Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt trên áo thun

 Hiện nay tại xưởng in vải 3d cung cấp nhiều cách in khác nhau cũng như nhiều phương pháp in khác nhau. Với mỗi phương pháp in sẽ phù hợp cho những nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các cách in thường được sử dụng bạn nhé 

Xưởng in vải 3d

In chuyển nhiệt còn được hiểu là một phương pháp in kỹ thuật số được áp dụng đầu tiên cho giấy sau này sử dụng cho các vật liệu khác trong đó có vải. Hoạt động bằng cách làm cho lớp phủ Rippon nóng lên rồi để cho nó dính vào vật liệu mà chúng ta cần in. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi hơn so với cách in thông thường (in trực tiếp lên vải) vì sản phẩm tạo ra sáng hơn, màu sắc đẹp hơn và chất lượng rất cao.

Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt trên áo thun

  • Hình in đa dạng, từ ảnh chụp đến hình 3D.
  • Chất lượng hình in cao, sắc nét, chân thực và bền chắc.
  • Hình in không bị ảnh hưởng các loại hóa chất tẩy rửa.
  • Mực in thấm vào vải.  Hình in không gây cứng, cộm áo, bề mặt trơn nhẵn không gây khó chịu cho người mặc.
  • Có thể in hình in cỡ lớn, tràn áo.
  • Có thể thực hiện với số lượng lớn và chi phí rẻ.
  • Thời gian sản xuất nhanh hơn so với các kiểu in khác.

In trên decal: đây là kỹ thuật in với số lượng lớn. Phương pháp in áo này áp dụng hình in lên những tấm decal sau đó dán lên bề mặt áo. Kích thước của hình in này thường là loại nhỏ, phổ biến áp dụng cho áo thun đội nhóm thể thao.

In trên tấm film: kĩ thuật này sử dụng tấm film là vật liệu cao cấp, trong suốt được áp dụng loại mực đặc biệt. Ngoài nền vải, loại mực này còn cho phép in trên nền vật liệu khác như sứ, thuỷ tinh, giày dép, … Khi in chuyển nhiệt trên nền vải tối màu, đây cũng là kĩ thuật được lựa chọn, bởi chúng khắc phục nhược điểm vốn có của in chuyển nhiệt, tuy giá thành không hề rẻ chút nào. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Xưởng in vải 3d

Công ty in vải T&T chuyên nhận in ấn trên chất liệu vải: in vải, in vải khổ lớn, hoa văn trên vải, in cờ, in dù, áo đồng phục, in vải kỹ thuật số, in sublimation, in decal nhiệt, in áo dài, in giày dép, in khăn choàng,.. 

Công ty đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng với những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu một cách sáng tạo, thu hút, độc đáo nhất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM