Ưu điểm của công nghệ in trên mọi chất liệu lên vải lụa

Vải satin là một trong những loại vải vô cùng sang trọng, mang lại cảm giác quý phái cho người dùng. Vì vậy, công ty in trên mọi chất liệu cũng cần có tay nghề trong việc in ấn loại vải đặc biệt này. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu hơn về loại vải này bạn nhé 

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Công nghệ in chuyển nhiệt được thực hiện bằng cách bản in được in trên giấy trước bằng mực in chuyển nhiệt. Sau đó sử dụng máy ép để ép chuyển nhiệt bản in đó lên vải. Dưới tác động của nhiệt độ và máy ép thì hình ảnh từ bản in sẽ chuyển qua vải lụa.

Satin là một loại vải dệt được tạo ra bằng hình thức đan xen giữa các sợi ngang và sợi dọc. Ở thời trung cổ satin được tạo ra chính từ tơ lụa nhưng ở thời điểm hiện tại nó được dệt từ nhiều chất liệu khác như tơ tằm, nylon hoặc thậm chí là polyester.

Nét đặc trưng của satin là độ bóng sau khi in trên mọi chất liệu, vải satin cực kì bắt mắt và thu hút, sở hữu độ rũ nhẹ nhàng nên rất mềm mại và sang trọng nên thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành may mặc.

Hiện nay chăn ga gối được làm từ lụa satin thường có vẻ ngoài rất bắt mắt và thu hút vì bên cạnh những gam màu trơn thì các nhà sản xuất còn in rất nhiều loại hoa văn trên đó để tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

– Do vải lụa khá mỏng và mềm nên cần sử dụng nhiệt độ thấp, thời gian ép nhanh hơn và giữ áp lực của máy ép thấp hơn so với loại vải khác. Điều này, sẽ giúp cho vải lụa không bị co rúm và cháy. Vì vậy công nghệ này đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm và độ linh hoạt để có thể ứng dụng từng loại vải khác nhau.

– Ưu điểm của công nghệ in trên mọi chất liệu lên vải lụa.

Hình ảnh in trên mọi chất liệu vải lụa Satin Chuyển Nhiệt có chất lượng tốt, sắc nét và sống động. Bởi ngay từ khâu in trên giấy thì màu sắc, đường nét in đã được máy móc tính toán đến từng chi tiết nhỏ. Vải lụa sau khi in vẫn đảm bảo chất lượng nguyên bản của nó.

Hình in có độ bền cao, không bị phai mờ theo thời gian và do tác động của việc giặt thông thường.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín

Công ty in trên mọi chất liệu

CAM KẾT:

☑ Miễn phí thiết kế, test mẫu in theo yêu cầu cho đến khi bạn hài lòng

☑ Bảo hành màu sắc tất cả các sản phẩm trong vòng 6 tháng

☑ Bảo mật mẫu in và in độc quyền mẫu thiết kế cho khách hàng

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM