Xưởng in vải 3d có ưu thế cạnh tranh gì?

Với thời tiết của Sài Gòn, vải linen là một trong các loại vải được xưởng in vải 3d yêu thích và được nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ quan tâm sử dụng. Loại vải này mềm mại, mặc vào có cảm giác mát mẻ và phù hợp với thời tiết hanh khô. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé 

Tìm hiểu về xưởng in vải 3d

Công Nghệ In

Sử dụng công nghệ in vải 3d in kỹ thuật số để in trên vật liệu rắn như giấy chuyển nhiệt hoặc vật liệu có sử dụng thuốc in nhiệt sau đó sử dụng một máy ép nhiệt cụ thể là: máy ép nhiệt phẳng, máy ép nhiệt cuộn, máy ép nhiệt đa năng, máy ép cốc để ép các bản in vào vật liệu cần sử dụng như: vải, ly sứ, cốc, túi, thủy tinh, kim loại,..vvv, kỹ thuật in này thường được ưu tiên sử dụng  trong lĩnh vực như in vải thời trang và các ngành công nghiệp quà tặng, mỹ thuật

Vải linen in vải 3d được yêu thích bởi sự mềm mại, chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi và chịu nhiệt tốt. Hiện nay, loại vải này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống như may mặc, nội thất… Với chất lượng tương đối tốt, vải linen thô được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau, màu sắc đa dạng để tạo nên sự sinh động cho các sản phẩm may mặc.

Ưu điểm

Mềm mại, bóng mượt: Vải Linen được sản xuất hoàn toàn tự nhiên từ thân cây lanh nên nó có độ mềm mại và bóng mượt hơn những sợi vải nhân tạo. Điều này bạn có thể cảm nhận bằng mắt thường hoặc chạm vào chất vải.

Chịu nhiệt tốt: Vải Linen có khả năng chịu nhiệt rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả vải cotton. Chính vì đặc điểm này mà người ta thường lựa chọn vải linen để sử dụng trong những mùa hè nóng bức.

Thấm hút nhanh: Một điểm cộng lớn của vải linen chính là khả năng thấm hút nhanh chóng. Nó có thể thấm hút mồ hôi rất tốt, không gây bí bách da hay tạo cảm giác bết dính khó chịu..

Những loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên như Linen đều có tính chất bay hơi nhanh, giúp cho bề mặt vải luôn khô ráo và thoáng mát. Khả năng thấm hút của linen được đánh giá là xấp xỉ bằng với vải cotton.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Xưởng in vải 3d có ưu thế cạnh tranh gì? 

  • Giá dịch vụ cạnh tranh nhất.
  • Công nghệ in ấn tiên tiến nhất.
  • Chất lượng: thiết kế đẹp, màu sắc tươi rõ nét, quy cách chuẩn, chất liệu phù hợp với từng sản phẩm.
  • Tiến độ: thời gian thực hiện đơn hàng nhanh, có thể đáp ứng được những nhu cầu cần hàng “gấp”, hàng số lượng lớn của các khách hàng ngay sau 1 ngày 4.
  • Năng lực sản xuất quy mô lớn
  • Đảm bảo mọi đơn hàng của quý khách được sản xuất, giám sát chất lượng và tiến độ một cách tốt nhất.
  • Có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM