Đặc trưng vải linen khi in trên mọi chất liệu

Hiện nay, dịch vụ in trên mọi chất liệu được xem là một trong những chất liệu được các bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam vì chất liệu này rất thoáng mát, mỏng nhẹ nhưng đồng thời cũng rất dễ chịu. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại vải này bạn nhé 

Tìm hiểu về dịch vụ in trên mọi chất liệu

Vải linen, hay còn gọi là vải lanh là chất liệu vải rất phù hợp với mùa hè. Vải linen có nguồn gốc từ sợi của cây lanh trong tự nhiên, và loại vải này cũng được sản xuất một cách hoàn toàn tự nhiên, vì vậy đây là chất liệu vải cực kỳ an toàn với người mặc. Tuy vậy, vải linen có độ bền không thua kém bất kỳ loại vải nào. 

Dịch vụ in trên mọi chất liệu vải linen được yêu thích trong hè vì chúng được cấu tạo từ những sợi lanh tự nhiên, có khả năng thấm hút và mang lại cảm giác vô cùng thoáng mát cho người mặc. Ngoài ra, loại vải này còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt dưới ánh nắng mặt trời. 

Vải Linen bột

Vải Linen bột là loại vải có đặc tính mềm, dễ nhũn, nhưng khi mặc tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đồng thời đây cũng là chất liệu vải linen đặc trưng với tính thông thoáng, mát mẻ, được sử dụng phổ biến trong mùa hè.

Tuy nhiên, loại dịch vụ in trên mọi chất liệu vải Linen bột có đặc tính cực kì dễ nhũn nên sau khi chịu quá nhiều lần giặt, chúng rất dễ bị xuống màu nhanh chóng. Do đó, loại vải này thường được ứng dụng để làm rèm cửa, chăn ga, gối đệm, …

Vải Linen tưng

Đặc trưng là vải linen tưng có được độ bền cao hơn, chất mượt hơn cùng ưu điểm cực đáng chú ý là có khả năng giữ màu vải rất lâu, không xảy ra tình trạng co rút nên sau nhiều lần giặt không bị biến dạng.

Vậy dịch vụ in trên mọi chất liệu vải linen có nhăn không? Có nhé, đấy là một trong số ít nhược điểm của dòng vải này.

Vải Linen lụa

Hay còn có tên gọi khác là vải linen lanh – dòng vải line cao cấp, trong đó sở hữu 2 chất liệu vải pha gồm lanh và lụa mang đến sự mềm mại phù hợp với sự nhạy cảm của làng du nữ giới, thường được ứng dụng để may khăn choàng với kết cấu nhiều màu sắc và kiểu dáng đẹp mắt hoặc áo dài cách tân trắng hoặc màu bằng loại vải linen đặc biệt này.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt uy tín

Dịch vụ in trên mọi chất liệu

Sản phẩm in có chất lượng cao, màu sắc in trung thực & hài hòa

Sản xuất bản in tranh tại xưởng, không qua đơn vị trung gian nào

Làm việc nhanh chóng, hoàn thành đơn hàng trong thời gian ngắn nhất

Nhận làm những đơn hàng lớn, có thiết kế, tìm file theo nhu cầu khách hàng

Đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm, nhiệt huyết & có tay nghề cao

Có giá thành in cạnh tranh nhất thị trường, bán ra giá xưởng

Thường xuyên có chương trình giảm giá hàng tháng khi đặt in =

Có xuất hóa đơn đỏ, hợp đồng, xuất phiếu thu khi khách hàng cần.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  đơn vị in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM