Sự khác nhau giữa in chuyển nhiệt lên áo đen và in lên áo thường

In chuyển nhiệt lên màu tốt nhất trên các sản phẩm sáng màu, đặc biệt là màu trắng. Để in lên vải tối màu cần nhiều công đoạn hơn một chút, do đó công ty in chuyển nhiệt nên là công ty có kinh nghiệm và biết linh hoạt kết hợp các phương thức khác nhau nhằm mang lại kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé 

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Sự khác nhau giữa in chuyển nhiệt lên áo đen và in lên áo thường

Vải màu đen rất khó để lên màu, mực khó nổi màu đẹp. Công đoạn in chuyển nhiệt áo màu tối khó hơn in áo thông thường, máy móc dùng để in áo tối màu cần phải sử dụng loại chuyên dụng dùng để in. Quá trình in áo đen mất nhiều công đoạn và sự kiên nhẫn. Đồng thời yêu cầu người thợ cần có chuyên môn, tay nghề và khả năng xử lý tốt. Cũng vì thế giá thành cao hơn hẳn.

Với những chiếc áo màu trắng, khi in chuyển nhiệt khá dễ dàng và nhanh chóng. Thế nhưng, cách in chuyển nhiệt trên áo đen hay áo tối màu thì không dễ một chút nào. Mà nó còn đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn cũng như một chút khéo léo của bạn.

Nếu như bạn sử dụng cách thức in chuyển nhiệt cho áo màu trắng lên cho áo màu đen, thì hình ảnh khi in lên sẽ không thể lên được. Bởi, khi in giấy thường thì sẽ ngấm mực vào vải áo, nên với những chiếc áo có màu đen hay tối màu sẽ không thể lên màu được. Bạn vẫn cần phải sử dụng máy in epson có gắn mực pigment uv và cần đến máy áp nhiệt phẳng. Nhưng đồng thời, bạn vẫn phải đổi chung ta phải đổi loại giấy in cho áo màu đen.

Các công cụ cần chuẩn bị trước khi in chuyển nhiệt lên áo đen

  • Máy in epson: dòng máy in phun trực tiếp lên sản phẩm, máy gắn mực nước và mực dầu, đưa file ảnh vào máy trước khi phun
  • Mực pigment UV: loại mực chuyên dụng, dùng để in áo tối màu
  • Máy ép phẳng nhiệt: là công nghệ máy in chuyển nhiệt hiện đại, được áp dụng để in hình ảnh, logo lên sản phẩm với công suất và nhiệt độ nóng cao, lực ép mạnh giúp hình ảnh bám chặt vào sản phẩm in, rất thích hợp để in chuyển nhiệt lên áo đen.
  • Giấy in nhiệt chuyên dụng, cụ thể là giấy in nhiệt đậm hoặc giấy in nhiệt đậm JETPRO. Kích thước giấy khổ A3 A4 dùng để in hình, logo lên áo tối màu. Trước khi in, giấy sẽ được nhúng hóa chất nhạy nhiệt để trong quá trình in khi tiếp xúc với nhiệt độ cao có thể đổi màu cho ra hình ảnh đẹp, bắt mắt.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt uy tín

 T&T là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại TPHCM. Là công ty in chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ thiết kế đạt chất lượng cao. Có nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng như: in số lượng ít, in nhanh, in hộp giấy giá rẻ,… Đến với công ty quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình của những chuyên viên, tư vấn viên thiết kế lành nghề. Không những mang giá trị thẩm mĩ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật sau in và giá cả hợp lý nhất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM