Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Hiện nay, tại công ty in chuyển nhiệt thì phương pháp in DTF đang được xem là một trong các cách in vừa nhanh chóng vừa phổ biến. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về cách in này, đặc biệt là màng phim - đóng vai trò quan trọng trong việc lên màu khớp với bản thiết kế.



Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Máy in chuyển nhiệt DTF (viết tắt: Direct to Film) hay tên gọi "máy in PET chuyển nhiệt" một công nghệ in độc đáo liên quan đến việc in các thiết kế lên các bộ phim đặc biệt để chuyển trực tiếp lên hàng may mặc vải bán thành phẩm (vải thân) hoặc may sẵn (áo thun, đồng phục, túi vải...). Máy in DTF là một quá trình truyền nhiệt có khả năng tồn tại lâu dài như các bản in lụa truyền thống. Dưới đây, chúng tôi thảo luận các điều bạn nên biết về công nghệ máy in DTF trước khi triển khai nó trong doanh nghiệp của bạn.


Công nghệ in chuyển nhiệt DTF hoạt động đơn giản như tên gọi của nó - In trực tiếp trên phim PET chuyển nhiệt và chuyển trực tiếp lên vải. Yếu tố nổi bật nhất khiến quy trình này xứng đáng được sử dụng trên nhiều người là sự tương thích trên hầu hết mọi loại vải. Có thể là vải polyester, cotton, lụa, da, giả da hoặc sợi tổng hợp...mà công nghệ in DTF chắc chắn sẽ phát huy tác dụng của nó.


Film (phim) PET chuyển nhiệt: Được sử dụng trong quy trình của công nghệ in DTF, những bộ phim PET chuyển nhiệt này khác với những bộ phim được sử dụng trong phương pháp in lụa. Chúng có độ dày khoảng 0.75 mm và các đặc tính truyền tải tốt hơn, có sẵn với film PET dạng tờ (sử dụng cho quy mô nhỏ) và film PET dạng cuộn (sử dụng với quy mô in thương mại). Một cách phân loại khác của màng film PET chuyển nhiệt dựa trên kiểu bóc tách gồm lột nóng hoặc lột nguội được thực hiện sau khi chuyển.


Pet film in chuyển nhiệt DTF chuyên dụng cho máy in Pet mực Pigment


Nguyên liệu chính cho máy in Pet DTF chuyển hình ảnh lên mọi vải, công nghệ in pet sản xuất áo thun, in hình ảnh, chữ hoặc họa tiết, logo

Pet được coating lớp keo tương thích với mực pigment qua nhiệt độ <140oC , chuyển toàn bộ hình ảnh cần in qua vải

Đây là công nghệ mới giúp giảm thời gian rất nhiều cho công nghệ in ấn thời trang

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt


Đẹp, rẻ, chất lượng là phương châm đi đầu của công ty Đăng Cao.

Giao hàng nhanh chóng.

Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại.

Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín\\

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM