Tìm hiểu về một số phương pháp in vải 3D hiện nay

In hình lên vải hiện nay phải nói là quá phổ biến, nhất là khi công nghệ in vải 3D xuất hiện tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới và cả tại Việt Nam, tại nên dòng gió mới cho ngành thời trang hiện nay. Bài viết hôm nay, xin mời các bạn cùng xem qua đôi nét thông tin về công nghệ in vải 3D cùng một số phương pháp in vải phổ biến hiện nay. Cùng xem nhé !

Những điều bạn nên biết về công nghệ in vải 3D

3D là hình ảnh thật của không gian xung quanh chúng ta, chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe đến công nghệ 3D này như: xem phim 3D, tranh 3D, ảnh 3D… Tất cả đều thể hiện đỉnh cao của nghệ thuật in hiện đại.

In 3D trên vải đã tạo nên một cơn sốt trong thế giới thời trang, tạo nên một không gian vừa thực vừa ảo diệu, hút mắt người nhìn như đang nhìn vào một không gian thực và ảo. Ngành công nghiệp in 3D trên vải đã mở ra một xu hướng mới cho ngành thời trang hiện nay!

Công nghệ in 3D vải tại HCM là công nghệ in ban đêm mang lại hiệu ứng mới lạ, đẹp mắt gây sự chú ý của mọi người, tạo ra những sản phẩm có chất lượng chất xám cao. Điều này có nghĩa là sử dụng công nghệ này để tạo ra sản phẩm chất lượng, có sức cạnh tranh cao và giá cả tốt hơn trên thị trường.

>> Đọc thêm: dịch vụ in vải 3d công nghiệp chất lượng tại Sài Gòn

Tìm hiểu về một số phương pháp in vải 3D hiện nay

Có thể áp dụng những phương pháp in sau để tạo nên một sản phẩm in vải 3D nổi bật:

– Lụa: Chọn in lụa 3d bởi in sẽ được nhiều họa tiết 3d, yếu tố in cao, họa tiết yếu tố in có hiệu ứng nổi… Sản phẩm in có sự kết hợp giữa hình ảnh, in nổi, độ in cao tạo nên sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao.

– Máy in phun trực tiếp: Máy in phun trực tiếp có công nghệ in cao hơn và có thể in bất kỳ bản in nào như một sản phẩm chất lượng cao. Nhược điểm của nó là giá thành hơi cao, chỉ in được sản phẩm dưới dạng ảnh, không tạo được các hiệu ứng khác.

– In 3D trên vải bằng phương pháp in chuyển nhiệt: được sử dụng rộng rãi và tiện lợi trong nhiều trường hợp khác nhau, giá thành không quá cao, có thể in nhiều khổ vải lớn, hoặc in thoải mái. Được sử dụng rộng rãi trong: thời trang, áo dài trẻ em, đồ phụ nữ …

– In chuyển nhiệt: Kỹ thuật in chuyển nhiệt rất đa dạng: ép chuyển dưới dạng đề can, dạng ép giấy nến, dạng ép khuôn có sẵn, hiệu ứng poi, hiệu ứng nhung …

in-vai-theo-yeu-cau-tai-tphcm

Trên đây là một số thông tin về hình thức in vải 3D cũng như những phương pháp in vải 3D mà bạn nên biết. Mọi thông tin cần được tư vấn cũng như hỗ trợ thêm, quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ với T&T chúng tôi 

>> Có thể bạn quan tâm: địa chỉ in chuyển nhiệt chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM