Các loại vải dùng để in chuyển nhiệt?

Dịch vụ in ấn ngày càng trở nên phổ biến hơn khi mang lại cho người dùng những bản in đẹp. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ in chuyển nhiệt để xem chúng tôi tìm hiểu bạn nhé


Dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín

In chuyển nhiệt (Thermal transfer Printer) là một công nghệ in kỹ thuật số, sử dụng công nghệ để làm nóng lớp phủ ribbon và dính vào chất liệu cần in. Thông thường, in chuyển nhiệt trên áo được chia thành hai công đoạn chính là in lên giấy rồi ép nhiệt để hình in có thể bám vào áo.


Phương pháp này là một trong 3 nhóm công nghệ in nhiệt hiện đại nhất hiện nay là nhóm in nhiệt, nhuộm thăng hoa nhiệt và chuyển sáp nhiệt. Kỹ thuật in này được phát minh bởi tập đoàn SATO Group ở Nhật Bản với chiếc máy in có tên SATO M-2311 đầu tiên được ra đời năm 1982. Sở dĩ công nghệ in này được ưu tiên sử dụng là vì sản phẩm có chất lượng hơn, sắc nét và bền màu hơn.


Vải in chuyển nhiệt là gì ?

Vải in chuyển nhiệt là gì? Loại vải in chuyển nhiệt nào được ưa dùng nhất. Được sử dụng để in hình lên áo đẹp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải được sử dụng trong ngành may mặc và thiết kế thời trang.

Các loại vải in chuyển nhiệt

Các loại vải in chuyển nhiệt được sử dụng nhiều nhất trong kỹ thuật in ấn này. Để tạo được hình ảnh in chuyển nhiệt lên vải đẹp thì cần chọn lựa đúng loại vải đạt yêu cầu và thích hợp. Vậy các loại vải in chuyển nhiệt nào được sử dụng phổ biến trong việc in lên áo thun, áo dài…


Có 2 loại vải để in áo thun được sử dụng tốt nhất cho in chuyển nhiệt. Đó là vải thun PE và vải thun Sufa. Đây đều là 2 loại vải đều lấy được từ thành phần Polyeste lớn hơn 95%. Có đặc điểm chịu nhiệt tốt, ít nhăn khi in trên vải. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các loại vải có thành phần Polyestes > 60%. Có thể chọn như: Vải thun cát, vải gân, lụa dẻo…)


Ưu điểm

Độ in sắc nét và kỹ thuật in tiên tiến hơn phương pháp in trực tiếp.

Có khả năng linh động in ở bất kỳ vị trí nào trên áo, thuận tiện cho việc may mặc.

Khả năng in và giữ màu rất tốt, độ bão hòa màu sắc, nhiệt độ màu chuẩn xác làm cho sản phẩm bền màu, ít bong tróc và thấm nước.

Phương pháp in rất đơn giản và sử dụng máy móc hiện đại là chính, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho thợ.

Có thể in được bất kỳ họa tiết, hoa văn theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh in lên vải, bạn có thể ứng dụng in trên cả các chất liệu khác như: gỗ, gốm sứ, giấy… để có thể tùy chỉnh màu sắc sáng tối khác nhau theo ý thích của người dùng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ in chuyển nhiệt

Tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành IN VẢI 3D, chắc chắn sẽ là đối tác chiến lược in ấn hàng đầu của quý khách hàng khi có nhu cầu về:

♦◆♦ In vải 3D, in vải 3D công nghiệp, in chuyển nhiệt 3D

♦◆♦ In vải nguyên cây, cuộn vải, vải bán thành phẩm

♦◆♦ In trên mọi chất liệu vải.


❀ Tốc độ in 500 - 1000m/ giờ - Tốc độ ép 1000m/ giờ

❀ Năng lực sản xuất 10.000m - 20.000m/ ngày.

❀ Mực in đạt chứng nhận an toàn, tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, không phai màu, sử dụng lên đến 5 năm.

❀ Tất cả sản phẩm đều được bảo hành trên 24 tháng.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM