Công nghệ in poly bằng máy chuyển nhiệt

Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về in vải 3d công nghiệp bạn nhé! In ấn là cách giúp bạn có những sản phẩm độc đáo hơn, in ấn đa dạng hơn và giúp bạn có những cách in đẹp nhất. 

Tìm hiểu về in vải 3d công nghiệp

Ưu điểm:

- Hình ảnh in đa dạng: Phương pháp in chuyển nhiệt có thể sử dụng nhiều hình ảnh, hoa văn, họa tiết phức tạp. Ngoài ra, phương pháp in này còn có thể in vải 3d lên sản phẩm một cách dễ dàng.


- Chất lượng in sắc nét, đảm bảo chất lượng cao: Hình ảnh in bằng phương pháp in chuyển nhiệt có độ sắc nét cao, tính chân thực tuyệt đối. Hạn chế được tình trạng bong tróc, bị mờ theo thời gian như in bằng phương pháp in lụa thời trước.


- Bộ bền cao: Hình in chuyển nhiệt in vải 3d trên sản phẩm có độ bền cao, ít phai màu và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ chất tẩy rửa nào.


- Thân thiện với môi trường, người dùng: Hình in chuyển nhiệt được thấm trực tiếp vào sản phẩm, không lem mực, bám dính. Bề mặt in trơn nhẵn, không gây cộm áo, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái cho người mặc.


- Linh hoạt trong từng khâu: Hình in vải 3d chuyển nhiệt có thể in với các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau hoặc in full sản phẩm đều được.


- Tiết kiệm tối đa thời gian in ấn cũng như chi phí in.

– Công nghệ in áo bằng khung lưới – in lụa trên vải:

Đây là công nghệ in có thể in trên nhiều vật liệu, kể cả vật liệu phẳng lẫn vật liệu cong. Nó cho phép bạn in các màu đơn với số lượng lớn trong thời gian nhanh mà chi phí lại không quá mắc. Với ngành in áo thì công nghệ in lụa trên vải hiện nay chiếm đến 70% sản lượng toàn cầu.


– Công nghệ in poly bằng máy chuyển nhiệt:

Đây là công nghệ in vải 3d mới được ứng dụng gần đây. Với vải poly màu trắng hoặc các màu sáng thì công nghệ in này cho ra những bản in cực đẹp, nó cũng cho phép in cực nhanh, cực dễ với chi phí thấp.


– Công nghệ in bằng máy in phun:

Đây là công nghệ in trực tiếp bằng máy in phun kỹ thuật số, máy sử dụng mực in pigment in trực tiếp hình ảnh lên vải. Công nghệ in áo này cho ra bản in đẹp, mềm và chất lượng. Ngoài ra, co6ngn ghệ này còn có thể in cả lên áo màu đen, tối màu, vải cotton,…


– Công nghệ in vải tối màu, sáng màu với decal chuyển nhiệt:

Đây là một công nghệ in vải khá đa năng mới được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải theo yêu cầu tại TPHCM    

Tìm hiểu về in vải 3d công nghiệp

Đặc biệt, sự phục vụ đúng hẹn, tận tình và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo chính là thế mạnh của T&T. Ngay từ khi thành lập, công ty TNHH T&T đã xác định sứ mệnh trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, nâng bước thành công của khách hàng, vì vậy công ty luôn không ngừng sáng tạo và nỗ lực nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Tìm hiểu công ty in trên mọi chất liệu

Ở đâu in chuyển nhiệt chất lượng tại TpHCM